CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

OGGO Supporter Live Streaming có quy định về chính sách bảo hành sản phẩm bao gồm bảo trì, support trọn đời, 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng về bảo hành sản phẩm như sau:

  • Bảo trì sản phẩm, hỗ trợ trọn đời với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng, tân trang, sửa chữa thay thế linh kiện, phụ kiện.
  • Bảo hành miễn phí lên đến 12 tháng nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Nếu sản phẩm phát sinh hư hại do lỗi bất khả kháng của khách hàng hoặc hết thời hạn bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ bảo hành với mức phí ưu đãi.

Chính sách bảo hành

1. Quy định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

2. Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong các trường hợp:

  • Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm.
  • Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc lớp sơn phủ, móp méo do vận chuyển, lỗi tính năng, …
  • Lớp keo dán, keo ép nhiệt, lớp sơn bị bong, logo bị hỏng.
  • Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành với mức phí ưu đãi:

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) nguyên vẹn với đầy đủ thông tin như: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, chữ kí nhân viên và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

3. Những trường hợp không được bảo hành

Trong những trường hợp còn lại, rất tiếc OGGO Supporter Live Streaming phải buộc lòng từ chối bảo hành:

  • Chúng tôi không bảo hành các phụ kiện đi kèm như: móc khóa, phụ kiện trang trí, quà tặng, …
  • Không nhận bảo hành các sản phẩm đã quá cũ (bị lão hóa, bị oxi hóa nặng, hoặc ko có phụ kiện để thay thế).
  • Những thiệt hại trong quá trình sử dụng, lỗi chủ quan của khách hàng: sản phẩm bị vỡ, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đặt đồ quá nặng…), phụ kiện bị hỏng do va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra, …
  • Sản phẩm bị biến dạng, sản phẩm áp dụng giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.

Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.

4. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa

Quy trình giao nhận sản phẩm

  • Với các khách hàng ở Hà Nội, vui lòng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng của chúng tôi, Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo tới khánh hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).
  • Với các khách hàng không ở Hà Nội, khách hàng ở xa, xin liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh qua email, Zalo hoặc Fanpage. Sau khi xác nhận về lỗi sản phẩm, Bộ phận CSKH sẽ thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về bộ phận bảo hành để xử lý.
  • Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, OGGO Supporter Live Streaming sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).
  • Chúng tôi sẽ liên hệ lại với khách hàng, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về đia chỉ mà quý khách yêu cầu từ trước.
  • Trong vòng 1 tuần kể từ ngày vận chuyển, chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ lại để đánh gia tình trạng sản phẩm sau sửa chữa và tiếp nhận phản hồi của quý khách hàng.

Địa điểm tiếp nhận

Quý khách vui lòng mang/gửi sản phẩm đến trụ sở của OGGO Supporter Live Streaming để được bảo hành và bảo dưỡng.

Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: (+84) 984 957 821; (+84) 77 651 1511. Rất hân hạnh được phục vụ.

Các bạn trẻ nhiệt huyết, các idols tương lai có nhu cầu được tư vấn thiết bị, set up góc livestream. Liên hệ ngay:

SUPPORTER LIVE STREAMING CHUYÊN NGHIỆP • OGGO.VN

Chính sách bảo hành

Kết nối với chúng tôi ngay!

Đội ngũ chuyên viên tư vấn thiết bị Livestream chuyên nghiệp & hiệu quả.

Nhiệt huyết tận tâm, chuyên nghiệp, ươm mầm tài năng bạn trẻ có năng khiếu, sở thích, đam mê trong ngành giải trí.

Hiểu biết chuyên sâu về mọi nền tảng live phổ biến hiện nay như: TikTok, Shopee, FB, Insta, YouTube, Nimo, Bigo, Uplive,...

CHUYÊN NGHIỆP – KINH NGHIỆM – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG